"มาโน่" พอใจลูกทีมที่สามารถผ่านสถานการณ์กดดันได้ดี


ที่ปรึกษาของกองทัพลำแข้งเทวดา พึงพอใจที่สมาชิกผ่านเหตุการณ์บีบคั้น ตอนที่เสมอเมืองทองคำฯ ก่อนทำประตูชัยได้

เกมบิ๊กแมทช์ ของโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวานนี้ ผลที่ตามมา ทรู กางงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เอสซีจี เมืองทองคำ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 โดยแขกได้ประตูจาก อานนท์ อมรยอดเยี่ยมศักดา แล้วก็ ทศวรรษ ลิ้มวรรณะเสถียร

ข้างหลังจบเกม ทาง มาโน่ โพลกิ้ง ก็ออกมายกย่องผู้ร่วมทีมว่า "ผมดีอกดีใจกับ 3 คะแนน นี่เป็นเกมจากกลุ่มประสิทธิภาพทั้งคู่กลุ่ม ครั้งใดก็ตามพวกเรามาตรงนี้ มันเป็นเกมที่ใกล้เคียงทุกหน ครึ่งแรกพวกเราเล่นได้ดีมากยิ่งกว่า แม้กระนั้นพอเพียงช่วงหลัง ผมเห็นด้วยว่าพวกเราจะต้องรับสภาพของการที่โดนกลุ่มใหญ่ตีเสมอ แล้วโดนบีบคั้นสม่ำเสมอ ซึ่งพวกเราได้บ่งบอกถึงสปิริตของพวกเรา ที่จะผ่านเวลาอย่างนี้ไปได้ ซึ่งผมมีความรู้สึกว่าพวกเราจำต้องผ่านมันไปให้ได้ แม้ต้องการไปอยู่โซนบนของตาราง รวมทั้งนี่จะไม่ใช่เกมเดียวแน่ที่พวกเราจะพบแบบงี้ มันสำคัญจริงๆที่นักฟุตบอลพวกเรามีสติสัมปชัญญะ รวมทั้งนิ่งเพียงพอ ที่จะรับแรงกดดันข้างหลังโดนตีเสมอได้ รวมทั้งทำให้พวกเรากลับมาทำคะแนนชัยได้ มันเกิดเรื่องที่น่าชอบใจจริงๆ

"พวกเราจะต้องดูในสปิริตของ เอเวอร์ตัน ด้วย เขาพึ่งหายเจ็บมาได้ไม่นาน นี่เป็นเรื่องจำเป็นมากมาย ประตูที่พวกเราพลาดก็เป็นอุบัติเหตุ แม้กระนั้นหัวข้อการเล่นของเขา เขาทำเป็นดีโดยรวม สกัดเจริญทั้งยังลูกเรียด ลูกในอากาศ ในช่วงเวลานี้ก็แค่คอยให้เขาเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มเปี่ยมเพียงแค่นั้น"

ดังนี้ ขุนศึกหน้าแข้งเทวดา จตะลงไปในสนามนัดหมายถัดไป ด้วยการบุกไปเยี่ยม จังหวัดสมุทรปราการ สิตี้ ในวันพุธที่ 26 ก.พ. เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และก็ True Sport HD 2

ติดตามวิเคราะห์บอล ติดขอบสนามได้ที่ ballsod65

Comments

Popular posts from this blog

"เดอลา ครูซ" ริงเกิร์ลสาวหนึ่งเดียวอาเซียนในศึก UFC

ค่าคอมมิชชั่น UFABET1 คิดยังไง ?

เว็บพนันออนไลน์ต้องเล่นยังไงไม่ให้ล้มละลาย