"ฮาแลนด์" บอกเหตุผลแล้วว่าทำไมเลือกย้ายซบ เสือเหลือง


เอ้อร์ลิง ฮาแลนด์ พูดถึงต้นสายปลายเหตุที่เขาเลือกย้ายมาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ท่ามกลางข่าวสารเชื่อมโยงกับกลุ่มดังมากทั่วยุโรป โดยหนึ่งในนั้นมี ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับเขาในตอนมกราคมนี้ด้วย vegus168s

สมัยก่อนกองหน้า เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก ตกลงใจย้ายมาเล่นใน บุนเดสลีกา กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าฉีกข้อตกลงเพียงแต่ 20 ล้านยูโรพร้อมคำสัญญา 5 ปีภายหลังที่ระเบิดฟอร์มกับสังกัดเดิมในออสเตรียด้วยการยิงไป 28 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดหมายรวมทุกรายการ

ฮาแลนด์ เผยถึงเหตุผลของการย้ายกลุ่มในคราวนี้ว่า "พวกเขาเข้ามาคุยกับผมตรงๆรวมทั้งกล่าวว่า พวกเราอยากคุณในดินแดนหน้า พวกเราถูกใจสไตล์การเล่นของคุณรวมทั้งพวกเราอยากให้ท่านมาตรงนี้"

"ผมถูกใจในสิ่งที่พวกเขาบอกกับผมแล้วก็โน่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมตกลงเซ็นสัญญากับพวกเขา ผมเพียงแค่มีความรู้สึกว่าพวกเราทั้งสองฝ่ายเหมาะสมกันทีเดียว"

"ผมจะเบาๆทำความรู้จักกับผู้คนตรงนี้ให้เพิ่มมากขึ้น ทำให้ดีสำหรับการฝึกร่วมกับกลุ่ม และก็พวกเราจะได้มองเห็นกันว่ามีดีพอเพียงไหมที่กำลังจะได้ลงไปในสนาม พวกเราจะทำแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป" ฮาแลนด์ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลไทยและต่างประเทศก่อนใครได้ที่  Ballsod65 กด!

Comments

Popular posts from this blog

"เดอลา ครูซ" ริงเกิร์ลสาวหนึ่งเดียวอาเซียนในศึก UFC

ค่าคอมมิชชั่น UFABET1 คิดยังไง ?

เว็บพนันออนไลน์ต้องเล่นยังไงไม่ให้ล้มละลาย